You are currently viewing นางแบบผู้ครองใจ อดัมส์-มารูนไฟว์

นางแบบผู้ครองใจ อดัมส์-มารูนไฟว์

  • Post author:
  • Post category:Blog

คงไม่มีใครไม่รู้จักวงดนตรีชื่อดังระดับโลกอย่างมารูนไฟว์แน่นอน ซึ่งเป็นหนึ่งในวงดนตรีระดับตำนานที่โด่งดังมาแล้วหลายสิบปี และในปัจจุบันก็ยังคงเป็นวงดนตรีที่ได้รับความนิยมอยู่อย่างต่อเนื่อง แน่นอนว่านอกจากความนิยมในเพลงต่างๆที่แสนจะฮิตติดหูของวงมารูนไฟว์ ที่ไม่ว่าออกมากี่เพลงต่อกี่เพลงก็มักจะได้รับความนิยมจากผู้ฟังกันเป็นอย่างมากแล้ว สิ่งหนึ่งที่ทำให้วงนี้โด่งดังและครองใจฝั่งสาวๆได้มากพอสมควรเลยนั่นก็คือนักร้องนำของวงอย่างอดัมส์ ลาวีนส์ นั่นเอง  ซึ่งอดัมส์นั้นเคยได้รับตำแหน่งผู้ชายที่เซ็กซี่มากที่สุดในโลกอีกด้วย ไม่ใช่เพียงแค่ความหล่อและเซ็กซี่เท่านั้นอดัมส์เองก็เจ้าชู้ใช่ย่อย แต่ในปัจจุบันนั้นอดัมส์แต่งงานและมีลูกแล้วกับนางแบบคนหนึ่งของวิคตอเรียซีเคร็ท และใครกันนะที่เป็น นางแบบผู้ครองใจ ของอดัมส์ไปได้

นางแบบผู้ครองใจ อดัมส์ สาวฮ็อตแห่งวิกตอเรียซีเคร็ท

แน่นอนหากพูดถึงแบรนด์วิกตอเรียซีเคร็ทแล้วนอกจากลักษณะของชุดซึ่งเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของแบรนด์แล้วนางแบบที่มาเดินแบบให้กับวิกตอเรียซีเคร็ทแต่ละคนนั้นเรียกได้ว่าต้องเป็นตัวท็อปของวงการนางแบบเลยทีเดียวหากไม่สวยและหุ่นดีจริงจะไม่สามารถมาเฉิดฉายบนเวทีแห่งนี้ได้เลย และสาวสวยสุตฮ็อตผู้คว้าหัวใจของอดัมส์ได้อยู่หมัดนั่นก็คือ เบฮาติ พรินส์ลู นั่นเอง  นอกจากจะเป็นสาวสวยสุดเอ็กซ์หุ่นดีแล้ว เธอยังเป็นคนที่มีความน่ารักทะเล้นและขี้เล่นไม่เหมือนใครเป็นนิสัยส่วนตัว ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นเสน่ห์เฉพาะตัวของเธอที่ดูน่ารักน่าหลงใหลมากทีเดียว แม้จะเป็นคนทะเล้นแค่ไหนแต่เวลาทำงาน เมื่อสวมใส่ชุดเดินแบบเธอนั้นดูสง่างามและเปล่งประกายเป็นอย่างมาก

เบฮาติก้าวเข้าสู่วงการนางแบบได้อย่างไร

จุดเริ่มต้นเลยมาจากการถ่ายแบบครั้งแรกให้กับโวร์คอิตาเลีย แม้จะเป็นงานที่ถ่ายเห็นแค่เท้าแต่หลังจากนั้นก็มีงานเดินแบบบนรันเวย์ของแบรนด์ชื่อดังต่างๆติดต่อเข้ามาอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นชาแนล,ปราด้า,เวอซาเช่และอื่นๆนอกจากนี้ยังเป็นนางแบบโฆษณาให้กับแบรนด์ดังระดับโลกอีกมากมาย แต่งงานที่ทำให้เธอโด่งดังจนถึงขีดสุดนั่นคือการที่เธอได้รับเลือกให้มาเป็นนางแบบแบรนด์วิกตอเรียซีเคร็ทนั่นเอง และเธอได้เป็นนางฟ้าของวิกตอเรียซีเคร็ทอย่างเป็นทางการจากคาแรกเตอร์ความสดใสขี้เล่น  เธอได้เดินแบบบนเวทีวิกตอเรียซีเคร็ทติดต่อกันถึงเก้าปี และได้เป็นคนเดินเปิดถึงสองปีซ้อนเลยทีเดียว ก่อนที่จะหยุดพักไประยะหนึ่งเนื่องจากคลอดลูกของอดัมส์นั่นเอง  ในปัจจุบันเธอก็ยังคงรับงานเดินแบบและพรีเซนเตอร์ต่างๆอยู่เช่นเดิม