You are currently viewing นางแบบสุดคูล คาร่า เดเลวีนน์

นางแบบสุดคูล คาร่า เดเลวีนน์

  • Post author:
  • Post category:Blog

ในวงการนางแบบนั้นเรียกว่ามีนางแบบหลายคนที่เป็นที่จับตามองและมีชื่อเสียงมากทีเดียว ไม่ว่าจะด้วยรูปร่างหน้าตาที่เพอร์เฟคแล้วนั้น แต่ละคนต่างมีเอกลักษณ์โดดเด่นที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะด้วยบุคลิกหน้าตาหรือลักษณะนิสัยการแต่งตัวต่างๆ ซึ่งในบรรดาหลายคนที่มีความโดดเด่น หนึ่งในนั้นเชื่อได้ว่าจะต้องมีชื่อของ คาร่า เดเลวีนน์ อยู่อย่างแน่นอน  เนื่องจากเธอเป็นคนที่มีลักษณะค่อนข้างเด่นไม่ว่าจะด้วยใบหน้าที่คมเข้มเป็นเอกลักษณ์ หรือดวงตาสีฟ้าที่ส่องประกายสดใสราวกับจะถูกดูดเข้าไปอยู่ในนั้น โดยรวมแล้วจึงทำให้เธอเป็นคนที่มีเสน่ห์เป็นอย่างมากและยังเป็นคนที่แต่งตัวเก่งด้วย  อีกสาเหตุหนึ่งที่เธอโด่งดังขึ้นมาจนกลายเป็นที่รู้จักเนื่องจากคาร่าและพี่สาวของเธอป๊อบปี้ได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้หญิงที่มีอิทธิพลในสังคมแฟชั่น นอกจากนี้ป๊อบปี้ยังเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของชาแนลอีกด้วย ทำให้คาร่านั้นไม่ใช่แค่เป็นที่รู้จักของบุคคลทั่วไปแต่เรียกได้ว่าอยู่ในกลุ่มของสังคมชั้นสูงเลยทีเดียว และอีกเรื่องที่โด่งดังขึ้นมานั่นคือการที่เธอแต่งชุดสูทสีดำทั้งตัวแทนที่จะเป็นชุดเดรสไปในงานอภิเษกสมรสของเจ้าหญิงยูจีนีแห่งยอร์ก ซึ่งก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์แตกออกเป็นสองฝั่งทั้งฝ่ายที่เห็นว่าไม่เหมาะสมและฝ่ายที่มองว่าเธอครีเอทการแต่งตัวแปลกใหม่ดี วันนี้เรามาทำความรู้จัก นางแบบสุดคูล คนนี้กันว่าเธอมีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง

นางแบบสุดคูล แต่ไม่ใช่คนธรรมดา

คาร่านั้นเกิดที่เมืองลอนดอนประเทศอังกฤษในปีค.ศ.1992  ซึ่งเธอก็ไม่ใช่หญิงสาวธรรมดาที่มาจากกลุ่มคนทั่วไป แต่เธอนั้นเป็นหลานสาวของเซอร์สตีเว่นที่เป็นอดีตเจ้าของนิตยสารควีนอันโด่งดัง และยังเป็นประธานบริหารบริษัทหนังสือพิมพ์ขนาดใหญ่ลอนดอนนิวส์เปเปอร์อีกด้วย คุณพ่อของคาร่านั้นเป็นเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ส่วนคุณแม่นั้นเป็นเพอร์โซนัลช็อปเปอร์ให้กับห้างสรรพสินค้าชื่อดังที่มีลูกค้ารายใหญ่เป็นดัดเชสท์แห่งเคมบริดจ์ และสิ่งที่น่าทึ่งยิ่งไปกว่านั้นนั่นก็คือคุณแม่ของคุณแม่คาร่าหรือก็คือคุณยายของคาร่านั้นเป็นนางสนองพระโอษฐ์ให้กับเจ้าหญิงมาร์กาเร็ตอีกด้วย  คาร่านั้นมีพี่สาวหนึ่งคนคือ ป๊อบปี้ เดเลวีนน์ ซึ่งป๊อบปี้นั้นนอกจากจะเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ให้กับชาแนลตามที่บอกไป ป๊อบปี้เองก็เป็นผู้หญิงที่มีอิทธิพลในสังคมแฟชั่นเหมือนกับคาร่าเช่นเดียวกัน เรียกว่าครอบครัวของคาร่าแต่ละคนนั้นมีประวัติที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว  และนอกจากความร่ำรวยของครอบครัวแล้วตัวคาร่าเองก็หารายได้ได้มากกว่าหนึ่งร้อยห้าสิบล้านบาทต่อปี จำนวนรายได้ที่มากมายนี้นั้นเป็นตัวการันตีความนิยมและความสำเร็จของเธอได้เป็นอย่างดี

จุดเริ่มต้นการเป็นนางแบบและการเปิดตัวเป็นแอลจีบีที

คาร่านั้นโด่งดังจากการเดินแบบให้กับแบรนด์วิคตอเรียซีเคร็ทในปีค.ศ.2013 และด้วยเอกลักษณ์หน้าตาที่มีความคมเข้มบวกกับดวงตาสีฟ้าสวยงามของเธอ จึงทำให้คาร่าโด่งดังกลายเป็นที่จับตามองของผู้คนและมีคนเฝ้าติดตามผลงานของเธอมากขึ้น นอกจากแบรนด์วิคตอเรียซีเคร็ทแล้วเธอยังได้ร่วมงานกับแบรนด์ชื่อดังชั้นนำอีกมากมายหลายแบรนด์ไม่ว่าจะเป็น ชาแนล ดอร์เช่แอนด์การ์บานา เบอร์เบอรี่ เป็นต้น  และได้เดินแบบในงานแฟชั่นวีคต่างๆระดับโลกไม่ว่าจะเป็น ลอนดอนแฟชั่นวีค นิวยอร์กแฟชั่นวีค ปารีสแฟชั่นวีค คาร่ากวาดเรียบมาทุกที่แล้ว  แต่นิสัยส่วนตัวของเธอนั้นเป็นคนที่มีความร่าเริงสดใสขี้เล่นและมีสไตล์เป็นของตัวเอง  โดยในอินสตราแกรมส่วนตัวของคาร่านั้นนอกจากรูปสวยๆเธอมักจะลงรูปถ่ายที่ทำหน้าตาตลกๆอยู่เป็นประจำ คาร่านั้นเคยมีข่าวที่ช่วงหนึ่งเคยคบหาดูใจกับ มิเชลล์ โรดริเกซ นักแสดงหญิงชื่อดัง  แต่คบกันได้ไม่นานก็เลิกรากันไป ซึ่งข่าวการคบกันนี้จึงทำให้เรารู้ว่าคาร่านั้นเธอเป็นแอลจีบีทีคือไม่ได้สนใจเรื่องของเพศที่จะคบหามีความรักด้วยนั่นเอง นับว่าคาร่านั้นเป็นคนที่มีความน่าสนใจในหลากหลายมิติดูน่าค้นหามากทีเดียวสำหรับผู้หญิงคนนี้